Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch
Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Gửi Đồ Lưu Niệm Việt Nam Từ Quận 2 Sang Đan Mạch Dễ Dàng Cùng Vinalines. Bạn đang muốn chia sẻ những món đồ lưu niệm độc đáo của Việt Nam với bạn bè, người thân hoặc khách hàng tại Đan Mạch? Vinalines hân hạnh mang đến cho bạn dịch vụ gửi đồ lưu niệm quốc tế uy tín, đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn và nguyên vẹn đến tay người nhận tại Đan Mạch.

 

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch
Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Đồ lưu niệm Việt Nam – Nét đẹp văn hóa độc đáo

1. Áo dài và nón lá:

Áo dài và nón lá là hai biểu tượng đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Áo dài với tà áo dài thướt tha, ôm sát cơ thể, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Nón lá được làm từ lá cọ hoặc lá dừa, có hình chóp nón, thường được sử dụng để che nắng che mưa.

2. Đồ gốm sứ:

Việt Nam có truyền thống lâu đời về làm gốm sứ. Các sản phẩm gốm sứ Việt Nam được làm từ chất liệu cao cấp, với nhiều kiểu dáng, hoa văn phong phú, tinh xảo, thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của người thợ thủ công.

3. Tranh thêu:

Tranh thêu là một loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam. Các bức tranh thêu được thêu bằng tay với nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, thể hiện nhiều chủ đề khác nhau như phong cảnh, cuộc sống sinh hoạt, con người Việt Nam,…

4. Khăn lụa tơ tằm:

Lụa tơ tằm là một loại vải cao cấp, được dệt từ tơ của con tằm. Khăn lụa tơ tằm mềm mại, mịn màng, có độ bóng cao, thường được sử dụng để làm quà tặng hoặc làm phụ kiện thời trang.

5. Đồ thủ công mỹ nghệ:

Việt Nam có nhiều làng nghề truyền thống làm đồ thủ công mỹ nghệ như:

  • Làng nghề làm đồ gỗ: Các sản phẩm đồ gỗ Việt Nam được làm từ nhiều loại gỗ quý như gỗ sưa, gỗ mun, gỗ hương,… với nhiều kiểu dáng, hoa văn phong phú, tinh xảo.
  • Làng nghề làm đồ tre đan: Các sản phẩm đồ tre đan Việt Nam được làm từ tre, nứa, mây,… với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, thường được sử dụng để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng.
  • Làng nghề làm đồ thổ cẩm: Đồ thổ cẩm Việt Nam có nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, thể hiện bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

6. Cà phê:

Việt Nam là một trong những quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới. Cà phê Việt Nam có hương vị thơm ngon, đậm đà, được nhiều người yêu thích.

7. Trà:

Việt Nam có nhiều vùng trồng trà nổi tiếng như: Thái Nguyên, Mộc Châu, Bảo Lộc,… Trà Việt Nam có nhiều loại như trà xanh, trà đen, trà sen,… với hương vị thơm ngon, thanh mát.

8. Hạt điều:

Hạt điều Việt Nam có chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng. Hạt điều có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon như: bánh kẹo, sô cô la,…

9. Nước mắm:

Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam. Nước mắm Việt Nam được làm từ cá cơm, cá nục,… với hương vị thơm ngon, đậm đà.

10. Mật ong:

Mật ong Việt Nam có chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng. Mật ong có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon như: trà mật ong, sữa ong chúa,…

Ngoài những món đồ lưu niệm trên, bạn cũng có thể mua thêm nhiều món đồ lưu niệm khác như: móc chìa khóa, tượng Phật, tranh Đông Hồ,…

Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch
Gửi đồ lưu niệm Việt Nam từ quận 2 đi Đan Mạch

Quy trình gửi đồ lưu niệm tại Vinalines

Bước 1: Chuẩn bị hàng hóa và thông tin liên lạc của người nhận

Quý khách chuẩn bị hàng hóa và đầy đủ thông tin liên lạc của người nhận để tránh nhầm lẫn hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển.

Bạn có thể liên hệ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của Vinalines hoặc liên hệ qua trực tuyến để được tư vấn về dịch vụ giá tốt. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa và địa chỉ người nhận để các công ty vận chuyển có thể đưa ra giá cả và thời gian giao hàng cụ thể.

Bước 2: Thanh toán và gửi hàng

Sau khi đã chọn được phương thức vận chuyển phù hợp, bạn cần thực hiện thanh toán. Ngoài ra, nếu không tiện đến văn phòng gửi hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ lấy hàng tận nơi và hỗ trợ đóng gói miễn phí.

Bước 3: Theo dõi quá trình chuyển phát nhanh

Khách hàng có thể giữ liên lạc với Vinalines để theo dõi quá trình vận chuyển hàng hòa của mình và đảm báo việc giao hàng được thực hiện đúng hẹn và đầy đủ.

Vì sao chọn dịch vụ của Vinalines

Thời gian giao hàng nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Bảo giá trọn gói không phát sinh.

Thủ tục đơn giản.

Hàng hóa không bị đánh tráo, đổi seal hay hư hỏng khi tới tay khách hàng.

Tracking online thường xuyên, gửi thông tin hành trình vận chuyển tới khách hàng.

Đóng gói và bảo quản hàng hóa an toàn

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí

Xem thêm

Gửi sấu rim muối ớt đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

Gửi trà olong đi Nhật cho người thân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *